Sabado, Marso 10, 2018

Jiemerry Domingo




Output no. 6 (Liham Pasasalamat)



                                                                                          365 Bobadilla Street, Daang Amaya 1
                                                                                           Tanza, Cavite
                                                                                           Marso 20, 2024

Gng. Amparo A. Ampalaya
Manager
Globe Telecommunication Company
Taguig, City

Mahal na Gng. Ampalaya:

Pagbati!

Nais ko pong ipabatid sa inyo na ako po ay lubos na nagagalak at nagpapasalamat sa pagtanggap ninyo sa aking aplikasyon at pagluklok niyo sa akin sa posisyon bilang Human Resource Manager. Inyo pong maaasahan ang aking dedikasyon sa pagtatrabaho at buong pusong paggawa ng aking mga tungkulin.

Muli, maraming salamat po at ipinapangako kop o na hindi kayo nagkamali ng pagpili sa akin.

                                                                                    Lubos na sumasainyo,
                                                                                     Jiemerry V. Domingo
       





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...