Martes, Marso 13, 2018

OP# LIHAM APLIKASYON

                                                                                                   Springtown Villas                                                                                                                                       Bucal, Cavite
                                                                                                   Ika-19 ng Pebrero 2018

G. MICK SILVA
Manager
Citibank
Ortigas, Manila

Mahal na Ginoong Silva:
         Pagbati!
         Ako po si Joanna Claire C. Aguilar na nagtapos ng Bachelor of Science in Business administration major in Marketing sa Unibersidad de Sto. Tomas. Nais ko po sana mag apply ng trabaho sa inyong mabuting tanggapan bilang marketing manager o anumang posisyong nauukol sa aking kurso.
        Ako po ay matiga at handang balikatin o anumang responsibilidad na iaatang sa akin ng inyong kumpanya. Makakasigurado kayong maisaayos ko ang aking gagampaning trabaho.
       Maraming salamat po sa inyong pagtugon.
                                                                                                Lubos na gumagalang
                                                                                                JOANNA CLAIRE C. AGUILAR

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...