Lunes, Marso 12, 2018

Op # 4 (Application Letter)

   

                                                                                                             Block 9 Lot 13 Villa Tanza Subd.
                                                                                                             Biga Tanza, Cavite
                                                                                                             Ika-19 ng Pebrero 2023

G. Joselito Blancaflor
Manager
Lucky Me Corp.
Laguna

Mahal na Ginoong Blancaflor
                Pagbati!
                Ako po si John Carlo S. Navarro na nagtapos sa Bachelor of Science in Business Administration Major in Marketing sa Cavite State University Indang taong 2023. Nais ko po sanang mag-aplay sa inyong mabuting tanggapan bilang supervisor o anumang posisyong nauukol sa aking kurso.

                Sa kasalukuyan, ako po ay nakapisan sa aking pinsan na nakatira sa Block 9 Lot 13 Villa Tanza Subdivision Biga Tanza, Cavite.
Maraming Salamat po sa inyong pagtugon.

                                                                                                                                                                                                                                                      Lubos na sumasainyo,
                                                                                                                   G. John Carlo S. Navarro

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...