Martes, Marso 13, 2018

Op# 6 (liham pasasalamat)



                                                                                                        Block 9 Lot 13 Villa Tanza Subd.    
                                                                                                        Biga Tanza, Cavite
                                                                                                        Marso 1, 2023

Ginoong Sinio Cagasan
Manager
Lucky Me Corp.
Laguna

Mahal na G. Cagasan:
               
                Ako po si John Carlo S. Navarro ay nagpapasalamat dahil tinanggap po ninyo ako sa inyong kompanya.

                Ako po ay lubos na nag papasalamat dahil gustong-gusto ko pong magtrabaho sa inyong kompanya. Ako po ay nangangakong gagawin ang lahat ng maayos at walang mali.

                Maraming salamat po!
                                                                                                                            Lubos na gumagalang,
                                                                                                                             John Carlo S. Navarro

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...