Martes, Marso 13, 2018

OP#1 (FINALS) REPLEKTIBONG SANAYSAY

Paksa: katatapos pa lamang ng midterm exam.

           Enero 17-19, 2018 ang mga araw ng Midterm exam ngayong pangalawang semester. kung ito'y aking babalikan o aalahanin maraming estudyanteng nagkalat sa kahit saaang sulok ng paaralan. May mga nagrereview ng kanilang assignatura o aralin sa school ground, sa canteen at mayroon din sa cr.
         Isa rin ako sa mhga mag-aaral na ito at halos lahat ng mga karanasan ng mga estudyanteng nagsusumikap na makapagreview ng maayos ay naranasan ko. Halos lahat ng napag - aaralan namin sa buong semester ay tila nasa test paper ang sagot. At halos lahat ng ito ay inaral ko ang hindi pa katanggap tangap na pangyayari ay wala ang karamihan ng nireview ko sa loob ng isang test paper. Marami rin naman akong naririnig na hinaing ng mga estudyante ngunit ito'y tinawanan nalang namin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...