Lunes, Marso 12, 2018

Jiemerry Domingo

Output no. 4 (Panakip na Liham)


                                                                                                                  Bobadilla Street
                                                                                                                  Tanza, Cavite
Ika- 19 ng Pebrero 2023

G. LUCAS SMITH
Manager
MJAL Corporation
Makati City

Mahal na Ginoong Smith:

           Pagbati!

           Ako po si Jiemerry V. Domingo na nagtapos ng Bachelor of Science in Business Administration major in Human Resource Management sa Polytechnic University of the Philippines ng Maragondon taong 2022. Nais ko pong mag-aplay ng trabaho sa inyong kagalang-galang na tanggapan bilang parte ng HR Department o anumang posisyon na akma sa kursong aking tinapos.

           Lubos kong ipinagmamalaki ang pagiging working student ko na may karanasan sa pakikisalamuha sa mga tao at pagiging matiyaga sa aking responsibilidad sa trabahong nakaatang sa akin.

           Kasalukuyan akong nakatira sa aking kapatid na nakatira sa Bobadilla Street Tanza, Cavite.

           Maraming salamat sa inyong pagtugon.

                                  Lubos na sumasainyo,
                                                                                                       
                                                                                                          Jiemerry V. Domingo


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

OP#5

Ang class picture noong Grade 12-1st sem. Ang formal pose na nasundan pa ng maraming kuha. Ang pagsasama-sama ng mga dating section St. John...